Pleuran chuyển sang Seesame vào năm 2011, yêu cầu chúng tôi giúp họ đứng trước áp lực của đối thủ, giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút cả những khách hàng mới . Tuy nhiên, là một công ty nhỏ, Pleuran không thể chi trả cho một chiến dịch quảng cáo rộng rãi trên truyền hình hoặc in ấn. Do đó, mục tiêu của chúng tôi là đạt được hiệu quả tối đa với chi phí tối thiểu .

Để duy trì và củng cố thị phần của khách hàng, điều quan trọng là chúng tôi đã hỗ trợ khách hàng trung thành của họ và xây dựng một cộng đồng tập trung vào thương hiệu được chuẩn bị để thử, mua và giới thiệu Imonoglukan® cho những người khác.
Do đó, chúng tôi đã phát triển một bộ công cụ hỗn hợp cho phép chúng tôi tối đa hóa tác động đến nhóm mục tiêu và giảm thiểu chi phí của chiến dịch so với phương tiện truyền thông truyền thống.
Ban đầu, có sự hỗn loạn . Pleuran đang điều hành 6 trang web khác nhau và một trang Facebook tương đối thụ động với hàng trăm người hâm mộ. Các trang riêng lẻ không rõ ràng về mục đích của chúng, nội dung của chúng chồng chéo đáng kể. Vì vậy, thay vì phát triển các công cụ hoàn toàn mới, chúng tôi bắt đầu thu dọn .
Trong giai đoạn đầu, chúng tôi đã đưa vào một số chiến lược và hệ thống : chúng tôi chia các kênh truyền thông thành ba loại, làm cho chúng minh bạch về nội dung và ý nghĩa của chúng.
Dựa trên phân loại này, chúng tôi đã phát triển chiến dịch PR kỹ thuật số 360 ° sau đây :
Chúng tôi đã cố gắng duy trì thị phần của Pleuran trong khi đó, một số đối thủ cạnh tranh của công ty đã giảm doanh số lên tới 30% . Một sự suy giảm nhẹ hơn chỉ được thấy ở các công ty đã đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo truyền hình tương đối đắt tiền.
Chúng tôi đã xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành xung quanh Imunoglukan P4H ® , giữ liên lạc với họ kể từ đó. Chúng tôi trao đổi lời khuyên với họ, yêu cầu họ thử nghiệm các sản phẩm và chiến dịch mới và thưởng cho họ vì lòng trung thành của họ . Trong phản hồi của họ, các khách hàng đã liên tục ca ngợi sự quan tâm của Pleuran về ý kiến của họ.
Chiến dịch này có hiệu quả cao về chi phí. Trong năm đầu tiên, tổng chi phí lên tới ít nhất là 37.000 euro, bao gồm cả chi phí phát triển ứng dụng và PPC.
Sự hợp tác của chúng tôi vẫn đang được tiến hành , Imunoglukan P4H ® duy trì vị trí hàng đầu trong số các chất bổ sung tăng cường miễn dịch
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét